Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Thoải mái với Ghế Armchair Chachi tại nôị thất apostore

Ghế Armchair Chachi tại nội thất apostore là sự kết hợp hài hòa giữa phần khung và phần ghế ngồi. Phần chân ghề xòe rộng về phía sau. Phần nệm ngồi sau thấp trước cao. Phần lưng ghế cong ôm theo lưng người ngồi. Tất cả chỉ để mang đến cho người ngồi 1 cảm giác thực sự dễ chịu, thư giãn.Thật sự thích hợp cho những người bận rộn, cần sự thư giãn, muốn được nghỉ ngơi thì ghế Armchair Chachi là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


Mẫu ghế armchair chachi tại nội thất apostore

Tại sao nên chọn ghế Armchair Chachi cho không gian nhà mình?

Ghế bền, đẹp: Ghế có phần khung làm từ gỗ cứng chắc chắn, phần ghế ngồi nhồi nệm dày và được bọc bằng vải nhập khẩu cao cấp.

Tiết kiệm không gian: Với kích thước Dài 55cm x rộng 50cm x cao 80cm. Bạn không phải lo ngại ghế sẽ chiếm quá nhiều diện tích cho căn phòng.

Ghế ưa sự đơn giản: Ghế được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Thích hợp cho kiểu kiến trúc vừa cổ điển vừa hiện đại. Ghế được thiết kế để tạo sự hài hòa cho mỗi không gian trong ngôi nhà bạn.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều mẫu ghế sang trọng khác tại noi that apostore
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

English – Vietnam hair, Vietnamese hair

Bài đăng nổi bật

Thoải mái với Ghế Armchair Chachi tại nôị thất apostore

Ghế Armchair Chachi tại nội thất apostore là sự kết hợp hài hòa giữa phần khung và phần ghế ngồi. Phần chân ghề xòe rộng về phía sau. Phần...

Được tạo bởi Blogger.

Facebook