Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Đèn nhập khẩu với đèn chùm pha lê theo phong thủy

Lựa chọn đèn nhập khẩu cho ngôi nhà bạn là lý tưởng bởi lẽ bạn sẽ không phải lo ngại về chất lượng. Trong các loại đèn nhập khẩu thì đèn chùm pha lê được ưu tiên hơn cả bởi lẽ đây không chỉ là đèn chùm trang trí mà còn có tác dụng về mặt  phong thủy. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu các lợi ích mà đèn chùm mang lại
Đèn chùm pha lê không chỉ là vật trang hoàng cho không gian nhà bạn mà đèn chùm pha lê còn có rất nhiều lợi ích khác.

Đèn nhập khẩu cho không gian nhà bạn

Đèn chùm pha lê nhập khẩu giúp cải thiện luồng khí vào nhà. 

Đối với không gian phòng lớn bạn nên treo một chiếc đèn chùm với kích thước phù hợp (từ cửa chính bước vào) để thu hút luồng khí tốt vào nhà. Hơn thế, bạn cũng có thể  treo một đèn chùm pha lê thật lớn ở vị trí trần của phòng ăn cũng rất tốt vì nó tượng trưng cho năng lượng dương- Năng lượng tốt, tốt cho các bữa ăn.

Đèn chùm pha lê nhập khẩu giúp cải thiện các mối quan hệ.

 Đèn nhập khẩu cải thiện mối quan hệ của bạn

Hướng của đèn trang trí cao cấp vô cùng quan trọng,  đèn chùm pha lê là biểu tượng cho mệnh Thổ. Chính vì vậy hướng Tây Nam rất thích hợp cho việc treo đèn. Với việc treo đèn đúng hướng sẽ kích hoạt năng   lượng tốt, trấn trạch, cải thiện mối quan hệ, làm giảm lòng tham, những thói hư tật xấu.

Đối với vận may thì đèn chùm giúp kích hoạt vận may của gia chủ, giảm tai ương, làm mọi người gần nhau hơn. Hơn thế phong thủy đèn chùm còn giúp cho mọi người lấy được sự yêu mến, tin tưởng của bạn bè và những người xung quanh.

Để có thể phát huy được tối đa công dụng của đèn trang trí bạn nên treo đèn theo đúng hướng thích hợp. Yếu tố hướng tưởng chừng như không cần thiết nhưng lại là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn cải thiện phong thủy cho ngôi nhà.

Apostore chuyên cung cấp các loại đèn trang trí cao cấp, đèn chùm trang trí, đèn trang trí, đèn nhập khẩu từ Thái Lan. Rõ nguồn gốc, giá cả phải chăng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để sở hữu cho mình những chiếc đèn nhập khẩu hot nhất. Những mẫu mã mới nhất trên thị trường.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

English – Vietnam hair, Vietnamese hair

Bài đăng nổi bật

Thoải mái với Ghế Armchair Chachi tại nôị thất apostore

Ghế Armchair Chachi tại nội thất apostore là sự kết hợp hài hòa giữa phần khung và phần ghế ngồi. Phần chân ghề xòe rộng về phía sau. Phần...

Được tạo bởi Blogger.

Facebook