Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Cách trang trí và bố trí đèn trang trí cao cấp trong phòng làm việc


Việc bố trí đèn trang trí cao cấp trong phòng làm việc rất quan trọng bởi với không gian làm việc thì cần phải có ánh sáng vừa đủ, không quá chói chang gây mất tập trung làm việc của mọi người trong công ty. Vì vậy, với không gian làm việc thì bạn có thể trang trí đèn chùm hoặc đèn mâm áp trần. Đèn áp trần thì nên sử dụng loại đèn vuông, có ánh sáng trắng dịu vừa để cung cấp đủ ánh sáng cho tất cả mọi người vừa thể hiện sự trang nhã, lịch sự.

Nếu văn phòng của bạn được bài trí theo phong cách châu Âu thì nên lựa chọn đèn mâm LED vì kiểu dáng loại này vô cùng hiện đại, sang trọng mà vẫn mang một chút cổ điển. với không gian được bài trí theo cách hiện đại thì bạn nên sử dụng đèn mâm pha lê sang trọng.


Đèn trang trí cao cấp cho không gian làm việc


Với bất kỳ ở đâu bạn cũng cần phải chú ý đến không gian, màu sắc tổng quan, nội thất trang trí để  lựa chọn đèn trang trí  cho phù hợp với không gian đó. Nếu không gian có hơi hướng đơn giản thì bạn cũng nên chọn loại đèn đơn giản để hòa hợp với không gian đó hơn.

Ánh sáng rất quan trọng trong quá trình chọn đèn nhập khẩu. Bởi hiện nay có rất nhiều loại đèn được thiết kế bằng các chất liệu khác nhau. Mỗi một loại, một chất liệu sẽ có tần suất phát sáng khác nhau. Với phòng làm việc thì ánh sáng trắng là thích hợp nhất, vừa tạo sự trang nhã, sang trọng vừa không gây tức mắt trong quá trình làm việc.

Tùy thuộc vào từng không gian, nội thất trang trí mà bạn lựa chọn loại đèn áp trần, đèn chùm trang trí phù hợp để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

English – Vietnam hair, Vietnamese hair

Bài đăng nổi bật

Thoải mái với Ghế Armchair Chachi tại nôị thất apostore

Ghế Armchair Chachi tại nội thất apostore là sự kết hợp hài hòa giữa phần khung và phần ghế ngồi. Phần chân ghề xòe rộng về phía sau. Phần...

Được tạo bởi Blogger.

Facebook