Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Chọn đèn nhập khẩu đặt đầu giường và những kiêng kỵ

Phòng ngủ là nơi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của những người thân quan trọng nhất đối với mỗi người. Vậy nên đặc biệt đối với không gian này, các gia chủ rất coi trọng việc lựa chọn, sắp xếp đồ nột thất đặc biệt là đèn trang trí ở không gian này.

Khi lựa chọn đèn trang trí, phần lớn mọi người thường lựa chọn đèn chùm trang trí cho căn phòng của mình. Và nơi treo lý tưởng nhất của loại đèn này chính là ở trên trần nhà chỗ đầu giường. Nhưng treo thế nào để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người thân và cần tránh những kiêng ky thế nào. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm về nó.

den-trang-tri-cho-phong-ngu-1


Với trường hợp treo đèn nhập khẩu ngay trên đầu giường ngủ thì sẽ rất dễ gây cảm giác mất ngủ, giấc ngủ chập chờn hay thậm trí là tinh thần hoảng hốt. Tại sao lại như vậy? bởi treo đèn trên đầu giường sẽ gây cảm giác nặng nề. Khi ngủ bạn sẽ cảm thấy khó chịu, sẽ thấy có một cái gì đó cứ lảng vảng bên đầu của bạn. Chính vì thế để bạn cảm thấy an toàn và dễ ngủ nghỉ hơn thì bạn cần chuyển vị trí treo đèn trang trí cao cấp sang vị trí khác như ở dưới chân giường chẳng hạn. Hoặc thay vì lựa chọn đèn chùm trang trí thì bạn có thể lựa chọn đèn tường đôi treo hai bên cũng khác hợp lý. Đèn tường có ánh sáng khá dịu nhẹ, bạn có thể thay thế cho đèn ngủ, vừa tiết kiệm chi phí và vừa tiết kiệm không gian phòng ngủ.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

English – Vietnam hair, Vietnamese hair

Bài đăng nổi bật

Thoải mái với Ghế Armchair Chachi tại nôị thất apostore

Ghế Armchair Chachi tại nội thất apostore là sự kết hợp hài hòa giữa phần khung và phần ghế ngồi. Phần chân ghề xòe rộng về phía sau. Phần...

Được tạo bởi Blogger.

Facebook