Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Thiết kế phòng ngủ với đèn trang trí pha lê đẹp

Chúng tôi với nhiều năm đứng trong lĩnh vực đèn trang trí này đã tư vấn cho hàng nghìn khách hàng những mẫu đèn trang trí pha lê đẹp, sang trọng và chất lượng cao. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rõ khách hàng đến với mình cần điều gì và chúng tôi sẽ đáp ứng điều đó.



Đối với không gian phòng ngủ nhỏ thì chỉ cần một chiếc đèn trang trí cao cấp loại nhỏ là phù hợp. Nhưng với từng loại đèn mà lựa chọn kích thước cho hợp lý. Với đèn chùm trang trí thì chỉ cần loại đèn chùm pha lê khoảng 1, 2 tầng, còn với đèn tường thì không chiếm quá nhiều diện tích nên có thể chọn loại đèn lớn hơn xíu. Miễn sao khi lắp đặt lên thì không gian hài hòa hơn là được. Nhiều người lo ngại rằng, với đèn chùm trang trí thì sẽ chiếm nhiều diện tích gây nên tình trạng chật hẹp hơn. Apo-Store của chúng tôi có đa dạng loại đèn với đầy đủ các kích thước khác nhau nên quý khách không cần quá lo ngại về vấn đề đó.


Với phòng ngủ được thiết kế với một gam màu chủ đạo thì tất cả các đồ nội thất và đèn trang trí đều được lựa chọn cùng với tông màu đó. Apo-Store khuyên quý khách nên đặc biệt chú trọng vào các thiết kế đa tiện tích như lựa chọn đèn nhập khẩu có công tắc bật tắt vừa có đầy đủ ánh sáng vừa thay thế đèn ngủ. Rất tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Đây đang dần được coi là xu hướng mới trong phong cách lựa chọn đèn trang trí cho không gian nhỏ hiện nay.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

English – Vietnam hair, Vietnamese hair

Bài đăng nổi bật

Thoải mái với Ghế Armchair Chachi tại nôị thất apostore

Ghế Armchair Chachi tại nội thất apostore là sự kết hợp hài hòa giữa phần khung và phần ghế ngồi. Phần chân ghề xòe rộng về phía sau. Phần...

Được tạo bởi Blogger.

Facebook