Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Đèn trang trí thủy tinh đẹp ấn tượng cho phòng ngủ

Để phòng ngủ trở nên thoải mái và lãng mạn nhất thì ngoài đồ nội thất ra, gia chủ cần phải quan tâm đến việc thiết kế ánh sáng sao cho hợp lý nhất. Đặc biệt là lựa chọn đèn trang trí để đáp ứng được nhu cầu đó. Ngoài giường ngủ ra thì đèn trang trí được coi là tâm điểm của căn phòng, nó thu hút ngay khách quan từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp lung linh vốn có. Một chiếc đèn trang trí ấn tượng sẽ góp phần làm nội bật cả căn phòng hơn.



Màu trắng được rất nhiều gia chủ lấy đó làm màu chủ đạo bởi vẻ sang trọng, hiện đại và đặc biệt là không bị mờ nhạt theo thời gian, dễ dàng kết hợp với đồ nội thất nhất. Với màu trắng thì có thể kết hợp được với hầu hết các màu còn lại. Rất tiện lợi phải không nào. Nếu gam màu của bạn là màu trắng làm chủ đạo thì bạn không nên quá lo lắng khi chọn cho mình loại đèn chùm trangtrí phù hợp nhé.


Bạn có tin không khi mà chỉ cần nhìn qua cách lựa chọn màu sắc với cách bài trí mà nhìn qua ta có thể đoán được rằng căn phòng này có người sử dụng là một quý cô hay là một công tử. Ví dụ với gam màu trắng được kết hợp với đèn trang trí cao cấp màu xanh, đồ nội thất màu đỏ thì sẽ nói lên sự tràn đầy năng lượng, đam mê nồng cháy, thích hợp với phái nam hơn. Con với những cô nàng dâu tây ưa màu hồng thì chỉ cần điểm qua một số đồ nội thất màu hồng, đèn nhập khẩu màu vàng là biết cô nàng này lãng mạn đến đâu.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

English – Vietnam hair, Vietnamese hair

Bài đăng nổi bật

Thoải mái với Ghế Armchair Chachi tại nôị thất apostore

Ghế Armchair Chachi tại nội thất apostore là sự kết hợp hài hòa giữa phần khung và phần ghế ngồi. Phần chân ghề xòe rộng về phía sau. Phần...

Được tạo bởi Blogger.

Facebook